0
 Bạn biết gì về thực đơn cơm tại McDonald ở Việt Nam? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết ngay những thông tin đặc sắc của nhà hàng McDonald các bạn nhéMcDonald ở Việt Nam là chuỗi nhà hàng kinh doanh thức ăn nhanh theo hình thức nhượng quyền của thương hiệu McDonald. Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2014, các cửa hàng McDonald ở đây không ngừng đưa ra các chương trình, dịch vụ phù hợp với văn hóa và ẩm thực của người Việt, trong đó không thể không để đến thực đơn cơm.





 Thực đơn cơm tại cửa hàng McDonald ở Việt Nam
McDonald ở Việt Nam chính thức đưa món cơm vào thực đơn tại các cửa hàng của mình vào ngày 12/5/2016. Thực đơn cơm của cửa hàng McDonald bao gồm 5 món với giá tiền như sau: cơm thịt heo nướng, giá bán 35.000 đồng; cơm gà chiên, giá bán 35.000 đồng; cơm thịt heo nướng trứng ốp-la, giá bán 49.000 đồng; cơm phi lê gà cay McSpicy, giá bán 75.000 đồng và cơm Big Breakfast, giá bán 75.000 đồng.
Trong đó, cơm thịt heo nướng, cơm gà chiên và cơm thịt heo nướng trứng ốp la sẽ được các cửa hàng McDonald ở Việt Nam phục vụ trong cả ngày. Cơm McSpicy chỉ có trong menu chính và có từ 11:00 am. Món cơm Big Breakfast có thành phần như món Big Breakfast lừng danh của McDonald nhưng đổi bánh mì McMuffin thành cơm chỉ được phục vụ trong menu điểm tâm từ 4:00am đến 11:00 am.
Từ nay khi đến với cửa hàng hàng McDonald ở Việt Nam, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn quen thuộc trong các bữa ăn của người Việt nhưng lại được chế biến theo một công thức và tiêu chuẩn riêng của McDonald. Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hương vị mới lạ sẽ tạo nên những món ăn thơm ngon và hết sức hấp dẫn cho các bạn.


Cửa hàng McDonald ở Việt Nam mang đến cho thực khách “món cơm” quen thuộc của người Việt nhưng không kém phần mới lạ

Đăng nhận xét

 
Top