0
Bạn có biết hai sứ mạng quan trọng nhất của McDonald là gì? Hãy đọc bài viết này để có thêm thông tin về nó nhé. Sứ mạng là nền tảng và cũng là tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp sau này. Mỗi doanh nghiệp khi được thành lập đều mang trên mình một số sứ mạng nhất định. 

Bạn có biết hai sứ mạng quan trọng nhất của McDonald là gì?

1.         Giá trị

Bạn có biết sứ mạng quan trọng hàng đầu của McDonald là gì? Đó chính là giá trị mà nó mang lại cho khách hàng. Đầu tiên, nhà hàng McDonald luôn cung cấp cho thực khách những món ăn, thức uống thơm ngon, đậm đà, đặc biệt với những nguồn nguyên liệu tươi ngon cũng như những công thức chế biến, pha chế độc quyền. Thứ hai, nhà hàng McDonald luôn tự hào mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất. Điều này được thể hiện rõ qua cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại kết hợp với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự của nhân viên.

2.         Vệ sinh

Nhà hàng McDonald là một trong những nhà hàng thức ăn nhanh có tiêu chuẩn về vệ sinh khắt khe nhất


Vậy sứ mạng quan trọng thứ hai của McDonald là gì? Đó chính là vệ sinh ở nơi đây. Nhà hàng McDonald là một trong những nhà hàng thức ăn nhanh có tiêu chuẩn về vệ sinh khắt khe nhất. McDonald không chỉ mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, những dịch vụ đẳng cấp mà còn phải đảm bảo an toàn vệ sinh nhất. Hơn hết cả, họ đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vì McDonald nhận thức rõ vấn đề “Doanh nghiệp sẽ không tồn tại được nếu không có khách hàng”.

Đăng nhận xét

 
Top