0
Dù tới McDonald nhiều lần nhưng các bạn đã biết hết các dịch vụ của nơi này chưa. McDonald ở Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 8/2/2014. Đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng McDonald đã gây được nhiều tiếng vang về cả mức độ an toàn lẫn chất lượng của thực phẩm và dịch vụ ở đây. Vậy bạn đã từng khám phá hết các dịch vụ của McDonald tại Việt Nam chưa? Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu về 3 dịch vụ phổ biến của McDonald nhé.

1.         McCafe

McDonald ở Việt Nam là nơi cung cấp dịch vụ McCafe chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo của ba yếu tố gồm công thức pha chế, chất lượng và không gian, bạn có thể thưởng thức một tách cà phê tuyệt vời khi đến với bất kỳ cửa hàng McDonald nào. Hơn thế nữa, bạn còn nhận được một cung cách phục vụ khách hàng nhiệt tình và thân thiện của nhân viên tại đây.

McDonald ở Việt Nam là nơi cung cấp dịch vụ McCafe chuyên nghiệp và đẳng cấp

2.         Drive – thru

McDonald ở Việt Nam là cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên mang dịch vụ tiên tiến của thế giới này đến với nước ta. Mô hình dịch vụ này cho phép thực khách khi mua hàng tại cửa hàng McDonald thì không phải đỗ xe mà chỉ cần lái xe vào ô cửa bán hàng, yêu cầu thức ăn và nhận hàng ngay tại đó. Điều này phù hợp với lối sống nhanh và vội vã của người dân Việt Nam hiện nay.

3.         Wifi free

Tất cả các cửa hàng McDonald ở Việt Nam đều cung cấp hệ thống Wi-fi tốc độ cao miễn phí. Khi ăn uống và vui chơi tại cửa hàng McDonald, bạn có thể thỏa thích lên mạng, lướt web, chơi game, chat với bạn bè hoặc thậm chí là làm việc.

Cửa hàng McDonald cung cấp hệ thống Wi-fi tốc độ cao miễn phí


Đăng nhận xét

 
Top