0
Tết Trung Thu lại sắp ùa về. Bạn có biết cua hang McDonald đã chuẩn bị những gì cho ngày Tết này? Tết Trung Thu là ngày Tết quan trọng và hết sức ý nghĩa đối với người Việt. Hiểu rõ nét văn hóa truyền thống này, McDonald Hồ Chí Minh đã cho ra mắt sản phẩm: “Bánh Trung Thu McCafe – Ngũ vị Trăng rằm”.

McDonald Hồ Chí Minh đã cho ra mắt sản phẩm: “Bánh Trung Thu McCafe – Ngũ vị Trăng rằm” nhân dịp Tết Trung Thu 2016

Trung Thu không chỉ là ngày Tết cho trẻ nhỏ vui chơi với các lễ hội, trò chơi như hội Trăng rằm, hội Rước lồng đèn mà còn là cơ hội để những thành viên trong gia đình đoàn viên, thắt chặt lại tình cảm khăng khít bằng những lời chúc và những món quà hết sức ý nghĩa. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến bánh Trung Thu.
Vì thế nhằm đánh dấu ngày Tết Trung Thu 2016 này, các cửa hàng McDonald Hồ Chí Minh đã cùng nhau nghiên cứu và sáng tạo ra sản phẩm “Bánh Trung Thu McCafe – Ngũ vị Trăng rằm” với 5 hương vị như sau: Trần Bì Hạt Sen, Hạt Sen Nho Mỹ, Socola Sầu Riêng, Hồ Đào Trà Xanh và Ngũ Nhân Trứng Muối.

5 chiếc bánh Trung Thu của cua hang McDonald vô cùng thơm ngon và độc đáo

5 chiếc bánh của cua hang McDonald này vô cùng thơm ngon, đậm đà và độc đáo bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống của người Việt, hương vị mới lạ của người Mỹ và công thức chế biến riêng của McDonald. Hơn thế nữa, McDonald Hồ Chí Minh còn sắp xếp 5 loại bánh này vào một chiếc hộp với hình dáng là hình lục giác. Điều này nhằm mục đích biểu tượng cho sự sum vầy và đoàn viên của gia đình. Chính vì thế, từ bây giờ bạn hãy nhanh chân đến với bất kỳ một cua hang McDonald nào tại Thành phố Hồ Chí Minh để mua ngay một sản phẩm bánh Trung Thu tặng cho người thân, họ hàng hay bạn bè nhé!



Đăng nhận xét

 
Top