1
McDonald là cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng về các dịch vụ khuyến mãi và tri ân khách hàng. Vừa bước qua tháng 8, McDonald Thành phố Hồ Chí Minh đã tung ra những gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho thực khách khi ăn uống tại đây. Vậy bạn biết gì về những gói khuyến mãi này?

Bạn biết gì về các gói khuyến mãi của McDonald Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8?

1.         Kem McSundae

Bạn có ngày sinh nhật vào tháng 8? Vậy thì hãy đến ngay với McDonald Siêu thị Sài Gòn – một trong những cửa hàng McDonald Thành phố Hồ Chí Minh nhé. Cua hang McDonald này đang có dịch vụ tặng cho những khách hàng có ngày sinh vào tháng 8 một phần kem Sundae thơm ngon, hấp dẫn khi gọi một phần ăn và nước kèm khoai tây chiên cỡ lớn. Đây quả là một món quà sinh nhật lý thú phải không các bạn?

2.         Shake Fries và bộ ly Coca – Cola

Chỉ cần gọi 2 phần ăn EVM cỡ lớn tại một cua hang McDonald bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay một chiếc ly Coca – Cola xinh xắn trong bộ sưu tập ly này

Nhằm mục đích ủng hộ cho Thế vận hội mùa hè Olympic 2016, các cửa hàng McDonald Thành phố Hồ Chí Minh tung ra sản phẩm khuyến mãi bộ 6 ly thủy tinh Coca – Cola tinh tế, độc đáo và mới lạ. Chỉ cần bạn gọi 2 phần ăn EVM cỡ lớn tại một cua hang McDonald bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay một chiếc ly Coca – Cola xinh xắn trong bộ sưu tập ly này.

3.         Mua 1 tặng 1

Khi mua một phần ăn EVM với phần nước được chọn từ thực đơn của McCafe tại cua hang McDonald Vivo, thực khách sẽ sở hữu ngay một phiếu quà tặng “Mua 1 tặng 1” dành cho các loại thức uống tại McCafe. Bạn hãy tranh thủ thời gian đến với McDonald Vivo để có thể nhận được gói khuyến mãi này nhé!




Đăng nhận xét

 
Top