0
Nếu bạn có dịp đi du lịch hay công tác đến xứ sở hoa anh đáo Nhật Bản, bạn hãy ghé thăm McDonald ở đó sẽ có một món ngon hấp dẩn đang chờ đợi bạn. McDonald ở Việt Nam là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng về những món ăn thơm ngon và mới lạ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều món ăn hấp dẫn của McDonald mà chúng lại không xuất hiện tại Việt Nam. Bài viết ngày hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 2 trong số những món ăn độc đáo này nhé.

1.         Gracoro Burger

Bạn đã từng nếm thử món Gracoro Burger khi đến với McDonald ở Việt Nam? Tất nhiên là không rồi. Bởi vì món burger hấp dẫn này chỉ xuất hiện tại cửa hàng McDonald  ở Nhật Bản. Gracoro là sự kết hợp hoàn hảo của bánh mỳ, tôm tươi, mỳ ống và kem trắng. Đây được xem như là phiên bản của loại bánh sandwich tôm hùm mỳ ống nổi tiếng của đất nước hoa anh đào. Tuy nhiên, nó được chế biến theo một công thức sáng tạo hơn và đặc biệt là thành phần lại có thêm 2 miếng pho mát. Nếu đến Nhật Bản du lịch hay công tác, bạn hãy thử ăn Gracoro Burger ở McDonald đi nhé. Nhất định bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời không thể diễn tả bằng lời của món ăn này!

Bạn đã từng được nếm thử món Gracoro Burger khi đến với cửa hàng McDonald ở Việt Nam?

2.         The Prime

The Prime là món burger thứ hai không có mặt tại McDonald ở Việt Nam mà mình muốn nhắc đến. Bạn chỉ có thể bắt gặp chúng tại các cửa hàng McDonald ở đất nước Thụy Sĩ xa xôi kia. Món burger này bao gồm hai thành phần chính quyện đều vào nhau là thịt bò và bơ. Bên cạnh đó, nò còn được kẹp với cà chua và loại rau Arugula đặc trưng của Thụy Sĩ. Khi ăn The Prime, bạn sẽ có cảm giác lâng lâng bởi hương vị thơm ngọt, tươi ngon và thanh mát của nó. The Prime là món ăn mà McDonald dành tặng riêng cho đất nước bình yên này.

Bạn chỉ có thể bắt gặp món The Prime tại các cửa hàng McDonald ở đất nước Thụy Sĩ


Đăng nhận xét

 
Top