0
2 món ăn đặc biệt và thơm ngon tại cửa hàng thức ăn nhanh McDonald là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết này để nắm thêm thông tin về nhà hàng McDonald các bạn nhé . Chắc hẳn các tín đồ ẩm thực đã không còn xa lạ gì với thương hiệu thức ăn nhanh McDonald. Thức ăn ở đây không những thơm ngon, độc đáo với những công thức chế biến riêng của cửa hàng McDonald mà còn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bài viết hôm này mình sẽ chia sẻ với các bạn 2 món ăn ngon đặc biệt tại đây nhé!

1.         Bánh hotcakes

Hotcakes là món ăn yêu thích của cả người lớn lẫn trẻ em tại cửa hàng thức ăn nhanh McDonald. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị mềm xốp của bánh rán và vị ngọt béo của bơ với si rô. Đây là món ăn thích hợp cho những bữa điểm tâm sáng và nếu có thể bạn nên uống kèm thêm một tách cafe nóng của cửa hàng McDonald để tăng cảm giác ngon miệng. Vào một buổi sáng mát lành, ngồi thưởng thức món bánh hotcakes ngọt ngào bên ly cafe đậm đà thì không còn gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn?



Bánh hotcakes – món ăn ngon đặc biệt tại cửa hàng McDonald
2.         Muffin thịt xông khói Canada
Được cắt từ thịt heo nạc thành những lát tròn mỏng, thịt xông khói Canada tại cửa hàng thức ăn nhanh McDonald là sự giao hòa tuyệt vời giữa hương vị mềm mại của thịt nguội và hương vị thơm ngọt đậm đà đặc trưng của thịt xông khói. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức loại Muffin thịt xông khói Canada đặc biệt thơm ngon khi đến với cửa hàng McDonald. Bạn sẽ có cảm giác ngon miệng hơn nếu uống thêm một ly capuchino nóng khi ăn loại bánh này.


Muffin thịt xông khói Canada đặc biệt tại thức ăn nhanh McDonald

Đăng nhận xét

 
Top