0
Khi nghe đến hệ thống băng chuyền chắc bạn chỉ nghĩ đến các công ty, xí nghiệp sử dụng hệ thống băng chuyền, nhưng bạn chưa biết rằng ở McDonald có hệ thống băng chuyền độc đáo để vận chuyển thức ăn. McDonald Ben Thanh là nhà hàng McDonald nằm ở quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm ăn uống và vui chơi yêu thích của nhiều người bởi vị trí thuận lợi cũng như không gian thoáng rộng và thức ăn thơm ngon của nó. Bạn đã từng ghé thăm nhà hàng này chưa? Bạn có biết có gì hay tại đây không?

1.         Miễn phí phòng họp

Bạn muốn một địa điểm thích hợp cho việc vừa có thể ăn uống vừa có phòng họp rộng thoáng để tiến hành một cuộc họp? Vậy thì hãy đến ngay với McDonald Ben Thanh nhé. Nhà hàng McDonald Bến Thành là nơi cung cấp những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, chất lượng và đặc biệt là có phòng họp miễn phí. Chỉ cần bạn đến đây vào buổi sáng và có hóa đơn thanh toán trên 1.000.000 đồng, bạn sẽ có ngay một phòng họp với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ các cơ sở vật chất – thiết bị hỗ trợ như màn hình, máy chiếu, bàn ghế. Tuy nhiên, để nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất, bạn nên liên hệ trước với nhà hàng McDonald Ben Thanh chúng tôi nhé.

Bạn có cơ hội nhận được dịch vụ miễn phí phòng họp khi đến với McDonald Ben Thanh

2.         Hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác được phục vụ bởi hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn tiên tiến của thế giới? Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với McDonald Ben Thanh. Đây là nhà hàng McDonald đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh có sử dụng dịch vụ này. Hệ thống băng chuyền không những giúp vận chuyển thức ăn thơm ngon, nóng hổi đến tay thực khách mà còn rút ngắn được khoảng thời gian phải chờ đợi của họ.

Nhà hàng McDonald Bến Thành có lắp đặt hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn 

Đăng nhận xét

 
Top