0
Thực đơn cơm tại nhà hàng McDonald ở Việt Nam chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 12/05/2016. Đây được xem như là một bước tiến lớn trong việc xâm nhập sâu hơn vào thị thường Việt của thức ăn nhanh McDonald. Không những thế, nó còn khiến thương hiệu McDonald trở nên gần gũi với người dân nước ta hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá một số thông tin về thực đơn cơm tại đây nhé.

Thực đơn cơm của nhà hàng McDonald có mặt trên toàn bộ hệ thống của nó ở Việt Nam với 5 món ăn hấp dẫn

Thực đơn cơm của nhà hàng McDonald có mặt trên toàn bộ hệ thống của nó ở Việt Nam với 5 món ăn sau: Cơm Big Breakfast, Cơm phi lê gà cay McSpicy, Cơm thịt heo nướng, Cơm thịt heo nướng trứng ốp la và Cơm gà chiên. Tất cả những món cơm này đều có mức giá dao động từ 35.000 – 75.000 đồng. Tuy nhiên, mỗi món ăn đều được phục vụ vào những khung thời gian khác nhau nên thực khách nhớ lưu ý điều này khi ghé thăm cửa hàng thức ăn nhanh McDonald nhé.
Bây giờ, các tín đồ ẩm thực của nhà hàng McDonald sẽ có cơ hội thưởng thức những món cơm quen thuộc của mình nhưng lại mang một nét gì đó khác biệt riêng của thức ăn nhanh McDonald. Chắc hẳn chúng sẽ kích thích vị giác và làm thỏa mãn nhu cầu ăn uống của bạn.  

Không ngừng tung ra các sản phẩm, dịch vụ gần gũi hơn hơn đối với gu ẩm thực của người Việt đã góp phần tạo nên sự thành công của thức ăn nhanh McDonald

Qua đây, chúng ta càng thấy rõ hơn sự nỗ lực và cố gắng hết mình của nhà hàng McDonald ở Việt Nam khi họ ngày càng không ngừng tung ra các sản phẩm, dịch vụ gần gũi hơn hơn đối với gu ẩm thực của người Việt. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của thức ăn nhanh McDonald ngày nay!



Đăng nhận xét

 
Top