0
Bạn nên mua các loại hàng chính hãng, đừng vì giá cả cao hơn một chút mà mua những hàng có hại cho mình, khi đó tiền mất tật mang. Hiện nay, cụm từ “collagen chống lão hóa” chắc không còn xa lạ với hầu hết phái đẹp. Tuy nhiên, giá của các loạị collagen này khác đắc nên không ít chị em phụ nữ luôn đợi các đợt giảm giá của các thương hiêu collagen Mỹ, Nhật để mua với giá thấp. Đây là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng nó có thật sự an toàn không khi trên thì trường hiện nay xuất hiện đầy rẫy các loại hàng giả, hàng nhái gắn mác collagen Mỹ, Nhật, Đài Loan nhập khẩu.

1.    Mua collagen online

Hiện nay, có không ít các cửa hàng online bán collagen trên mạng với các đợt giảm giá khủng có khi lên đến 20-30% giá trị sản phẩm. Thêm vào đó, khi mua hàng online, chị em có thể được giao hàng tận nơi mà không cần nhọc công đi mua. Chính vì vậy, hình thức mua collagen này được rất nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, mua collagen online cũng tồn tại nhiều rủi ro như không thể kiểm tra hàng trước và nguy cơ mua nhầm hàng giả rất cao. Có không ít trường hợp các chị em bị thu hút bởi các banner quảng cáo collagen Mỹ, Nhật…trên các website và đặt mua, tuy nhiên khi sử dụng thì mới phát hiện đây là hàng giả và bị kích ứng nghiêm trọng nhưng vẫn phải ngậm ngùi cho qua vì không biết nên nên bắt ai bồi thường.

Hiện nay, có rất nhiều loại collagen nhập lậu gắn mác collagen Mỹ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng

2.    Mua collagen xách tay

Một hình thức mua collagen giá rẻ rất phổ biến khác là mua collagen xách tay, chủ yếu là collagen Mỹ hoặc collagen nhập khẩu từ các nước châu Âu. Tuy đây là hình thức tiết kiệm nhất vì bạn có thể mua một loại collagen nào đấy với giá chỉ bằng ½ giá thị trường nhưng cũng là hình thức tồn tại nhiều rủi ro nhất. Các loại collagen xách tay thường không thông qua kiểm nghiệm của bộ y tế nên không đảm bảo về độ an toàn và chất lượng cho người sử dụng. Hiện nay, có không ít các loại collagen Trung Quốc nhập lậu gắn mác là collagen Mỹ để đánh lừa những khách hàng thiếu hiểu biết, các loại collagen này có chứa rất nhiều độc tố khi uống có thể làm suy yếu và hủy hoại các cơ quan nội tạng gây ảnh hưởng nghiêm trong đến làn da và sức khỏe người dùng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại collagen giả gắn mác collagen Mỹ xách tay nhằm đánh lừa người tiêu dùng

3.    Mua collagen chính hãng


Mua collagen tại các hệ thống cửa hàng phân phối độc quyền thường có giá khá cao nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cả về chất lượng lẫn dịch vụ. Đến các hệ thống cửa hàng này, khách hàng có thể được kiểm tra da miễn phí và tư vấn lựa chọn loại collagen phù hợp với bản thân. Hơn thế nữa, trong quá trình sử dụng collagen nếu có xảy ra bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường thỏa đáng cho khách hàng.

Đăng nhận xét

 
Top