0
Bạn có biết thông tin gì về nhà hàng này chưa? Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu một số thông tin cơ bản để bạn hiểu hơn về nó nhé. Nhà hàng McDonald Phú Lâm còn được người dân Sài Gòn gọi với cái tên gần gũi là McDonald Kinh Dương Vương. Một trong những nhà hàng thức ăn nhanh được nhượng quyền bởi McDonald ở thị trường Việt Nam. 

1.         Thời gian, địa điểm và diện tích

McDonald Kinh Dương Vương được thành lập vào ngày 31/08/2014 sau hai nhà hàng McDonald đầu tiên ở quận 1. Nằm tại vị trí số 718 Bis, Kinh Dương Vương, Quận 6, đây là nhà hàng nằm ở cửa ngõ phía Tây thành phố. Với tổng diện tích là 1600 m2 và diện tích xây dựng 800 m2, McDonald Kinh Dương Vương bao gồm 2 tầng với 230 ghế trong nhà và 50 ghế ngoài trời. Vì thế thực khách có thể dễ dàng ghé thăm nhà hàng này cũng như tận hưởng không gian rộng rãi và thoáng mát khi đến ăn uống và vui chơi tại đây.

Phối cảnh của nhà hàng McDonald Kinh Dương Vương

2.         Dịch vụ

McDonald Kinh Dương Vương được xây dựng với mô hình tương tự nhà hàng McDonald Đa Kao. Nó cũng bao gồm các dịch vụ quen thuộc của McDonald như là dịch vụ Drive – thru, khu vực vui chơi dành cho trẻ em Play Place, phòng tổ chức tiệc kèm với một số cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại khác. Đặc biệt, nhà hàng này còn xây dựng một lối đi riêng qua rạp chiếu phim Galaxy. Ngoài ra, thực khách khi đến đây luôn được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và vui vẻ. Bạn sẽ luôn được hân hoan chào đón khi bước chân vào nhà hàng McDonald Kinh Dương Vương và nhận được lời cám ơn khi rời đi.


Khi đến với nhà hàng McDonald Phú Lâm, bạn sẽ nhận được dịch vụ cao cấp và chất lượng

Đăng nhận xét

 
Top