0
Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 3 món ăn thơm ngon hấp dẫn của McDonald mà không xuất hiện tại các cửa hàng McDonald ở Việt Nam. Thức ăn nhanh McDonald là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới. Không những nổi tiếng về các dịch vụ cao cấp mà nó còn nổi tiếng về sự đa dạng và độc đáo của các món ăn. 

1.         Mc Iberica ở Tây Ban Nha

Mc Iberica là loại burger đã gây nên “cơn sốt burger” khi lần đầu tiên xuất hiện tại thực đơn thức ăn nhanh McDonald ở Tây Ban Nha. Tại sao lại như thế? Bởi vì hương vị của nó thật sự tuyệt vời với sự kết hợp của bánh mì, thịt bò, pho mát, cà chua, rau xà lách và dầu oliu. Nghe thôi cũng thấy thật hấp dẫn rồi đúng không các bạn? Thật đáng tiếc là nó lại không xuất hiện tại cửa hàng McDonald ở Việt Nam.

Mc Iberica – burger thơm ngon lạ miệng không xuất hiện tại McDonald ở Việt Nam

2.         Phô mai que ở Anh

Phô mai que là món ăn vặt ưa thích của giới trẻ hiện nay. Vậy phô mai que trong thực đơn thức ăn nhanh McDonald ở Anh có gì đặc biệt nhỉ? Loại phô mai que này không những được chế biến theo một công thức riêng biệt của McDonald mà còn sử dụng nguồn sữa và phô mai thượng hạng. Khi ăn, bạn sẽ cảm giác như tim rụng rời bởi hương vị ngọt ngào của nó. Chúng ta cùng mong đợi rằng món ăn hấp dẫn này sẽ sớm xuất hiện tại McDonald ở Việt Nam nhé!

3.         Piazzoroto ở Ý

Nếu có cơ hội đến Ý, bạn đừng quên ghé thăm cửa hàng thức ăn nhanh McDonald để thưởng thức món Piazzoroto nổi tiếng nhé. Được làm từ hai nguyên liệu vô cùng quen thuộc và đơn giản là pho mát và sốt cà chua nhưng nhiều người vẫn không hiểu tại sao nó lại ngon miệng đến như thế. Tiếc là nó lại không có mặt tại cửa hàng McDonald ở Việt Nam để chúng ta có thể hiểu lí do tại sao.  


Piazzoroto – món bánh tuyệt vời không có mặt tại cửa hàng thức ăn nhanh McDonald tại Việt Nam

Đăng nhận xét

 
Top