0
McDonald mong muốn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi thực khách ở mọi thời điểm, mọi hoàn cảnh. Dịch vụ tốt và chất lượng cao là một trong những lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế phát triển nhanh ngày nay. Nhận thức rõ vấn đề này, nhà hàng McDonald đã đưa ra nhiều dịch vụ đa dạng khác nhau, trong đó không thể không kể đến dịch vụ 24 giờ, Drive – thru và tiệc sinh nhật. 

1.         24 giờ

McDonald ở Việt Nam là nhà hàng kinh doanh về lĩnh vực thức ăn nhanh đầu tiên có dịch vụ phục vụ suốt 24 giờ trong ngày. Khi đến với nhà hàng McDonald, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ăn uống vui vẻ trong một không gian thoải mái mà không hề có mối bận tâm nào về vấn đề thời gian đóng cửa của nhà hàng.

McDonald ở Việt Nam là nhà hàng thức ăn nhanh đầu tiên ở Việt Nam có dịch vụ 24 giờ

2.         Drive – thru

Nhà hàng McDonald ở quận 1 nằm trong chuỗi nhà hàng McDonald ở Việt Nam và là nhà hàng đầu tiên ứng dụng dịch vụ Drive – Thru. Đây hoàn toàn là mô hình phù hợp với lối sống hiện đại và tiết kiệm thời gian của người dân nước ta hiện nay. Mọi người chỉ cần đứng ở ngoài mua hàng và nhận hàng qua ô cửa giao hàng. Dịch vụ này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa mang đến những món ăn nóng hổi nhất cho thực khách trong thời gian ngắn nhất.

3.         Tiệc sinh nhật

Sắp tới sinh nhật con yêu của bạn mà bạn vẫn đang phân vân không biết nên tổ chức ở đâu và tổ chức như thế nào? Hãy đến với nhà hàng McDonald chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tổ chức sinh nhật của McDonald sẽ chuẩn bị chu toàn mọi thứ cho bạn, từ kế hoạch chương trình, thức ăn, nước uống đến quà tặng, trò chơi. Bạn và bé yêu chỉ cần vui vẻ chơi đùa thỏa thích là được!


Tổ chức sinh nhật cho bé yêu tại nhà hàng McDonald
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top