1
Hôm nay chúng ta cùng điểm qua 2 “cái mới” của McDonald Sài Gòn trong thời gian vừa qua nhé. McDonald Sài Gòn là một bộ phận nhỏ nằm trong chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald nổi tiếng thế giới. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn và thức uống ngon miệng nhưng được chế biến theo công thức riêng của McDonald. Để phục vụ và thu hút ngày càng đông khách hàng, McDonald không ngừng cho ra mắt các chương trình hấp dẫn mới.

1.         McDonald Sài Gòn cho ra mắt đồ chơi Secret Life of Pets

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Secret Life of Pets – Đẳng cấp thú cưng vừa được trình chiếu tại các rạp chiếu phim Việt Nam đầu tháng 7 này khiến nhiều bạn mê tít bởi những nhân vật cực kì đáng yêu trong bộ phim này. Và thật bất ngờ, Happy Meal của McDonald Sài Gòn tháng này sẽ đồng hành với thực khách cùng các nhân vật siêu dễ thương này. Khi dẫn bé đến ăn phần ăn Happy Meal tại cửa hàng thức ăn nhanh McDonald vào tháng này, bé sẽ nhận được ngay một đồ chơi là các nhân vật trong Secret Life of Pets. Nghe thật thú vị phải không các bạn? Hãy nhanh chân đến ngay với các cửa hàng McDonald Sài Gòn để sưu tập trọn bộ đồ chơi thú cưng cho bé yêu nhé!

McDonald Sài Gòn cho ra mắt đồ chơi Secret Life of Pets

2.         McDonald Sài Gòn miễn phí cafe khi trời mưa

Sài Gòn đang trải qua những tháng ngày của mùa mưa với những cơn mưa bất chợt đến rồi cũng rời đi vội vã. Và để tăng thêm cảm giác thú vị cho những cơn mưa, McDonald Sài Gòn đã cho ra mắt chương trình miễn phí cafe nóng khi trời mưa. Miễn là bạn bước chân vào bất kỳ cửa hàng thức ăn nhanh McDonald khi trời đang mưa, bạn sẽ được nhận ngay một ly Premium Roast Coffee free thơm nóng. Một chương trình thật hấp dẫn và không kém phần thú vị của McDonald Sài Gòn đúng không các bạn?


Cửa hàng thức ăn nhanh McDonald Sài Gòn miễn phí cafe khi trời mưa

Đăng nhận xét

 
Top