0
Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 3 điểm đặc biệt chỉ có ở đây nhé. Bạn đã từng ăn uống tại bất kỳ cửa hàng nào nằm trong chuỗi cửa hàng McDonald ở Việt Nam? Thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới này thâm nhập vào thị trường Việt năm 2014 và đã gây được nhiều tiếng vang trong thời gian vừa qua. Bạn có nhận ra một số điều thú vị mà chỉ có ở cửa hàng McDonald Việt Nam không?

1.         Chuỗi cửa hàng McDonald duy nhất có phục vụ thịt heo

McDonald ở Việt Nam đã nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng thói quen cũng như văn hóa ăn uống của người Việt khi đến đây. Vì thế, họ là một trong số các cửa hàng McDonald hiếm hoi trên thế giới có phục vụ các món ăn từ thịt heo, trong đó không thể không kể đến món bánh burger McPork thơm ngon nổi tiếng.

McDonald ở Việt Nam là chuỗi cửa hàng McDonald duy nhất có phục vụ thịt heo

2.         Chuỗi cửa hàng McDonald duy nhất có phục vụ bánh mì Việt

McDonald ở Việt Nam đã tiến gần hơn đến với thực khách ở đây khi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Bánh mì Việt. Các cửa hàng McDonald vẫn sử dụng phiên bản bánh mì thơm ngon, nóng giòn của người Việt Nam nhưng điều đặc biệt là họ còn kết hợp thêm với các nguyên liệu mang thương hiệu McDonald như thịt xông khói, phô-mai, rau tươi.

3.         Miễn phí cafe khi trời mưa

Sài Gòn đã bước vào mùa mưa và McDonald ở Việt Nam đã cho ra mắt một chương trình thú vị mang tên “Miễn phí café khi trời mưa”. Chỉ cần bạn bước vào cửa hàng McDonald khi trời đang đổ cơn mưa, bạn lập tức sẽ được nhận một ly Premium Roast Coffee miễn phí. Hơn thế nữa, bạn còn có thể ngồi đây nhâm nhi ly cafe ấm áp và chờ đợi trời tạnh mưa.


Đến với cửa hàng McDonald khi trời đang mưa, bạn sẽ nhận được một ly cafe nóng miễn phí

Đăng nhận xét

 
Top