0
Vừa ăn uống với những món ngon, mà con của bạn còn được tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí. McDonald Phú Lâm hay thường được người dân gọi với cái tên quen thuộc McDonald Kinh Duong Vuong, đây là nhà hàng McDonald thứ 3 được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đã từng ghé thăm và ăn uống tại nhà hàng này chưa? Nếu chưa, hãy thử ghé thăm xem nhé, biết đâu bạn sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng ở đây đấy.

1.         Bữa trưa siêu tiết kiệm

McDonald Kinh Duong Vuong là nhà hàng McDonald hiếm hoi có dịch vụ bữa trưa siêu tiết kiệm. Bạn chỉ cần bỏ ra 29.000 đồng là đã có thể sở hữu ngay một phần ăn combo hấp dẫn của McDonald bao gồm burger, khoai tây và nước ngọt có ga. Quá rẻ và quá hấp dẫn phải không các bạn? Tuy nhiên, bạn lưu ý là phải đến đây vào khoảng thời gian từ 11h đến 17h hằng ngày thì mới nhận được ưu đãi này nhé.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi bữa trưa siêu tiết kiệm khi đến với McDonald Kinh Duong Vuong

2.         Phần ăn cho học sinh, sinh viên

Khi bước vào nhà hàng McDonald Kinh Duong Vuong, nếu bạn mặc đồng phục học sinh, sinh viên hoặc có thẻ học sinh, sinh viên để chứng nhận thì bạn chắc chắn sẽ được hưởng ưu đãi phần ăn siêu tiết kiệm chỉ với 49.000 đồng. Phần ăn bao gồm 1 bánh burger tùy chọn, 1 phần khoai tây chiên và 1 phần nước.

3.         Sunday McFunday

Nếu bạn có con nhỏ thì vào chủ nhật hãy đưa con đến ngay McDonald Kinh Duong Vuong nhé. Nhà hàng McDonald này không những cung cấp các món ăn ngon hấp dẫn mà còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho bé như vẽ tranh, kể chuyện, nhảy múa,...

Vào cuối tuần, nhà hàng McDonald Phú Lâm còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em 

Đăng nhận xét

 
Top