0
Sự thành công rực rỡ của McDonald ngày hôm nay dựa trên nhiều yếu tố như con người, kĩ thuật – công nghệ và cả sự may mắn nhưng không thể không kể đến triết lý kinh doanh độc đáo của Ray – Kroc. Vậy bạn có biết triết lý mà ông đã đưa ra cho McDonald là gì không? Ray – Kroc là một doanh nhân nổi tiếng trên thế với vai trò là người sáng lập ra chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald

Bạn có biết triết lý kinh doanh độc đáo mà Ray - Kroc đã đưa ra cho McDonald là gì không?

Với một tầm nhìn xa trông rộng, ngay từ những ngày đầu tiên trong hành trình kinh doanh của mình, Ray – Kroc đã đưa một triết lý riêng cho thương hiệu thức ăn nhanh McDonald là “Làm kinh doanh cho mình, chứ không một mình”. Để làm được điều đó, ông đã nghĩ ra một phương pháp rất độc đáo là thuyết phục các nhà cung ứng cũng như các đối tác nhượng quyền cùng với nhà hàng thức ăn nhanh McDonald nhận thức sâu sắc triết lý này để cùng nhau làm việc, cùng nhau gặt hái thành công và tạo nên một sự phát triển bền vững cho cả ba.

Mong muốn của Ray – Kroc qua triết lý mà ông xây dựng cho chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald là gì?

Vậy mong muốn của Ray – Kroc qua triết lý mà ông xây dựng cho McDonald là gì? Ray – Kroc mong ước rằng cho dù bạn ở bất cứ nhà hàng thức ăn nhanh McDonlad nào và ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng sẽ được ăn những món ăn có hương vị và chất lượng giống hệt nhau. Mục tiêu của McDonald là luôn hướng đến sự đồng nhất trong chất lượng thực phẩm - dịch vụ và mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Đăng nhận xét

 
Top