0
Để khách hàng thuận lợi hơn, khách hàng không có thời gian ăn tại cửa hàng, có thể mua về một cách nhanh chóng, cửa hàng McDonald đưa ra nhiều dịch vụ. Nếu bạn đã từng ăn uống tại cua hang McDonald, chắc hẳn bạn đã biết đến dịch vụ Drive – thru của chúng tôi. Drive – thru là một dịch vụ cao cấp nằm trong chuỗi dịch vụ của McDonald. Vậy bạn có biết mục đích, ý nghĩa cũng như cách thức hoạt động của Drive – thru của McDonald là gì chưa? Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn đôi điều về nó nhé.

1.         Dịch vụ Drive – thru của McDonald là gì?

Bạn đã bao giờ tự hỏi Drive – thru của McDonald là gì? Drive-thru là một hình thức dịch vụ mua hàng mà thực khách có thể mua hàng trực tiếp ngay trên xe của mình. McDonald là cửa hàng đầu tiên trên thế giới phục vụ theo mô hình Drive-thru từ năm 1975 và cũng là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam giới thiệu cũng như áp dụng mô hình này. Ngày nay, 65% cua hang McDonald trên khắp thế giới đều có ô cửa sổ giao hàng đặc trưng này.


Dịch vụ Drive – thru của McDonald là gì?

2.         Ý nghĩa mà dịch vụ Drive – thru mang lại cho McDonald là gì?

Cua hang McDonald đưa ra dịch vụ Drive – thru nhằm mang tới cho những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian một bữa ăn ngon miệng nhưng với một thời gian ngắn nhất và tiện lợi nhất.

3.         Cửa hàng McDonald nào ở thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng mô hình này?

Hiện nay có ba cua hang McDonald ở thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng dịch vụ này là: McDonald Đakao quận 1, McDonald Phú Lâm quận 6 và McDonald Gò Vấp ở quận Gò Vấp. Bạn có thể ghé thăm một trong ba cửa hàng này và sử dụng dịch vụ Drive – thru ở đây nhé!


Dịch vụ Drive – Thru tại cua hang McDonald Gò Vấp


Đăng nhận xét

 
Top